Dịch vụ

Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế thế giới, khám sức khỏe định kỳ nên thực hiện 6 tháng một lần hoặc ít nhất mỗi năm một lần. Chủ động phát hiện bệnh sớm là cách tốt nhất để việc điều trị có hiệu quả, thành công và tiết kiệm chi phí. 

Sức khỏe là món quà quý giá nhất của cuộc sống. Ngoài ra, việc theo dõi sức khỏe thường xuyên, định kỳ cũng là cách thể hiện trách nhiệm với bản thân và gia đình. Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng chăm sóc sức khỏe toàn diện, Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (BUH) đã thiết kế các Gói khám sức khỏe tổng quát đa dạng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau, gồm:

♦️ Gói khám sức khỏe tổng quát CƠ BẢN: 

  • Đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quát và phát hiện sớm các các yếu tố có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 
  • Đối tượng áp dụng: Người lớn từ 18 tuổi trở lên.

♦️ Gói khám sức khỏe tổng quát NÂNG CAO: 

  • Đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quát, tầm soát mở rộng và chuyên sâu hơn, giúp phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm và dấu ấn ung thư.
  • Đối tượng áp dụng: Người lớn từ 45 tuổi trở lên.

♦️ Gói khám sức khỏe tổng quát CAO CẤP – VIP: 

  • Đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quát, tầm soát mở rộng chuyên sâu hơn, nội soi thăm dò hệ tiêu hóa, xét nghiệm ký sinh trùng, giúp phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm và dấu ấn ung thư sớm.
  • Đối tượng áp dụng: Người lớn từ 45 tuổi trở lên và có các bệnh lý nền.

Vì sao nên khám sức khỏe tổng quát cá nhân tại BUH?

Quy trình thăm khám

 Để được tư vấn chi tiết về gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản cho cá nhân và các chương trình ưu đãi mới nhất, vui lòng liên hệ Hotline 1900 1147