Dịch vụ

Đối với các doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên là tài sản quý giá nhất. Chính vì vậy, gói khám sức khỏe cơ bản dành cho doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ cơ bản kiểm tra tổng thể sức khỏe của khách hàng, giúp phát hiện các yếu tố nguy cơ gây bệnh, từ đó điều chỉnh, thay đổi nhằm dự phòng không để không xảy ra bệnh.

Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ đối với doanh nghiệp

Nhân viên là “nguồn vốn lao động” quan trọng, trực tiếp tạo ra năng suất cho doanh nghiệp. Theo quy định của Pháp luật, doanh nghiệp phải có trách nhiệm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động ít nhất 1 lần/năm; đối với lao động làm công việc nặng nhọc, nguy hiểm và độc hại cần được khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/1 lần. Vì vậy, đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là nghĩa vụ của doanh nghiệp đối với nhân viên.

Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động giúp doanh nghiệp bảo vệ sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất làm việc cũng như giảm thiểu tai nạn lao động xảy ra. Thông qua thăm khám lâm sàng, người lao động có thể được phát hiện các yếu tố nguy cơ gây bệnh, từ đó điều chỉnh, thay đổi nhằm dự phòng không để không xảy ra bệnh; hiểu rõ sức khỏe bản thân để nâng cao chất lượng cuộc sống, an tâm lao động và cống hiến cho công ty.

Với ý nghĩa đó, bên cạnh các gói Khám sức khỏe tổng quát, Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột đưa ra Gói khám sức khỏe cơ bản dành cho doanh nghiệp với nhiều lựa chọn phong phú.

Gói khám sức khỏe định kì VIP cho doanh nghiệp tại Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột

Gói khám sức khỏe định kì VIP 2022 với các dịch vụ kiểm tra sức khỏe toàn diện của khách hàng: từ thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng nhằm phát hiện các yếu tố nguy cơ gây bệnh từ đó điều chỉnh, thay đổi nhằm nâng cao sức khỏe và dự phòng không để xảy ra bệnh.

  • Khách hàng được phát hiện có bệnh lý liên quan đến thói quen sinh hoạt, lối sống như bệnh tim mạch, nội tiết chuyển hóa (tăng mỡ máu, đái tháo đường, tăng acid uric), bệnh lý gan mật, phổi, tuyến giáp, loãng xương, các vi chất, điện giải đồ, chuyển hóa sắt, đánh giá tình trạng nhiễm virus viêm gan A, B, C.
  • Gói khám có một số xét nghiệm dấu ấn ung thư qua đường máu để kiểm tra ung thư tuyến tiền liệt, tuyến giáp.
  • Khám phụ khoa với bác sĩ chuyên khoa và sàng lọc ung thư cổ tử cung, ung thư vú.
  • Đối với ung thư ở giai đoạn rất sớm thì có thể chưa phát hiện được bằng hình ảnh và nội soi do vậy nên sàng lọc định kỳ (chi tiết theo từng dịch vụ trong gói), kết hợp thêm với PET CT, xét nghiệm Gen sàng lọc ung thư di truyền để tăng thêm khả năng phát hiện sớm.

Vì sao nên chọn gói khám sức khỏe định kì VIP cho doanh nghiệp tại Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột

Gói Khám sức khỏe định kì VIP cho doanh nghiệp tại Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột khác hoàn toàn với việc kiểm tra sức khỏe thông thường, mỗi gói khám sức khỏe được thiết kế có tính khoa học và thực tiễn tiếp cận mục đích của từng gói khám:

Lựa chọn đồng hành cùng Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột, Quý Công ty sẽ an tâm, hài lòng với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn của bệnh viện chúng tôi. Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột mong muốn sẽ được đồng hành cùng Quý Doanh nghiệp để hướng đến 1 tương lai thịnh vượng.

Lưu ý: Bảng giá và chi tiết danh mục khám có thể thay đổi mà chưa cập nhật trên website. Để được tư vấn chi tiết về gói khám sức khỏe định kì VIP cho doanh nghiệp và các chương trình ưu đãi mới nhất, vui lòng liên hệ Hotline 19001147